BMW 3 Series LCI 2023 hiện đã được trưng bày tại BMW Bình Dương với mức giá từ 1,489 tỷ đồng. Mẫu xe này được chào bán với ba phiên bản giống như trước đây gồm 320i Sport Line, 320i M Sport và 330i M Sport.

Về thiết kế, BMW 3 Series LCI 2023 sở hữu thiết kế đèn LED chiếu sáng phía trước mảnh hơn. Các dải đèn LED chữ L của xe đã được đảo ngược, từ đây tạo vẻ mới lạ hơn cho chiếc sedan thể thao. Hai hốc gió phía dưới cản có thiết kế dường như được thừa hưởng từ chính mẫu xe 1-Series, đem tới sự góc cạnh hơn cho cản xe. Lưới tản nhiệt quả thận của xe được sửa đổi với những đường nét vuông vắn hơn, các thanh tản nhiệt của lưới tản nhiệt trước được xếp dày hơn so với đời cũ.

Khác với phần cản trước, cản sau sở hữu thiết kế mới phức tạp hơn, góc cạnh hơn nhằm định hướng DNA thể thao của chiếc sedan năng động.

Trên thực tế, dường như sự đổi mới của BMW đã định vị 3-Series trở thành một mẫu xe thể thao hơn so với mục tiêu của dòng xe này ngay từ ban đầu. Hơn nữa, những chi tiết viền chrome đen ở ngoại thất cũng là trang bị tiêu chuẩn, các chi tiết trang trí bằng nhôm satin đã được chuyển về dạng tùy chọn.

BMW 3-Series 2023 sở hữu những trang bị nội thất cao cấp bao gồm màn hình cong của BMW. Hệ thống màn hình này được tích hợp một màn hình thông tin người lái có kích thước 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm có kích thước 14,9 inch và dải màn hình này cũng được uốn cong về phía người lái. Hệ thống này đi kèm với trang bị Hệ điều hành iDrive 8.0 mới nhất giúp cải thiện khả năng nhận dạng giọng nói với Trợ lý ảo BMW. Trợ lý ảo hiện đã có thể mở và đóng cửa sổ, cửa sổ trời và điều chỉnh hệ thống kiểm soát điều hòa trong khoang nội thất bằng giọng nói.

Ngoài ra, các tiện nghi tiêu chuẩn trên sedan hạng sang này còn có thêm hệ thống âm thanh Harman Kardon, kết nối USB, Bluetooth, AUX, cổng sạc, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm.

Một số công nghệ an toàn tiêu chuẩn trên BMW 3 Series 2023 có thể kể đến như cảnh báo va chạm phía trước với phanh can thiệp khi phát hiện người đi bộ, ô tô hay xe đạp, hệ thống kiểm soát khoảng cách đỗ xe tiêu chuẩn, 4 cảm biến trước sau, cảnh báo lệch làn đường, hiển thị giới hạn tốc độ. 

Bên cạnh những tính năng kể trên, khách hàng có thể trang bị thêm tùy chọn màn hình hiển thị thông tin kính lái và gói công nghệ an toàn Driving Assistant. Trong đó, gói Driving Assistant sẽ gồm cảnh báo thay đổi làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm phía sau. 

Nhà sản xuất cũng giới thiệu thêm 2 gói trang bị khác gồm Driving Assistant Professional và Parking Assistant tùy chọn cho khách hàng. 

BMW 3-Series 2023 mang đến rất nhiều lựa chọn động cơ cho người dùng, sẽ có những phiên bản khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Liên hệ BMW Bình Dương qua hotline 0901 889 798 để được tư vấn chi tiết về dòng xe BMW 3 Series 2023 hoặc đến Showroom BMW Bình Dương để trải nghiệm thực tế về dòng xe theo địa chỉ: 56/9 Đại Lộ Bình Dương, Tổ 15, KP Bình Giao, P Thuận Giao, Tp Thuận An, Bình Dương.