Chủ sở hữu BMW và MINI có thể yêu cầu nhân viên dịch vụ BMW đến tận nhà tiếp nhận và chăm sóc xe.

Theo đại diện BMW, đa số chủ xe có lịch trình công việc bận rộn nên có thể quên lịch bảo dưỡng hoặc không có đủ thời gian mang xe đến xưởng dịch vụ. Do đó hãng xe này áp dụng dịch vụ giao nhận xe tại nhà để mang đến trung tâm bảo dưỡng tại thị trường Việt Nam. Trước đó, dịch vụ này được BMW triển khai ở nhiều nước khác và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Cụ thể, khách hàng sở hữu xe BMW và MINI chỉ cần đặt hẹn trước 48 giờ với trung tâm dịch vụ BMW, nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng sẽ liên lạc để xác nhận lịch hẹn và địa điểm tiếp nhận xe theo yêu cầu của khách hàng. Đến ngày hẹn, nhân viên dịch vụ sẽ gọi điện thông báo trước để khách hàng chủ động về thời gian và cung cấp đầy đủ thông tin về người tiếp nhận cũng như giấy giới thiệu của hãng. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng bàn giao xe và an tâm chiếc xe được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của BMW.

Thuận tiện giao nhận xe tại nhà. Ảnh: BMW

Thuận tiện giao nhận xe tại nhà. Ảnh: BMW

Sau hai lần trải nghiệm dịch vụ mới của BMW, ông Trần Dương Huy Bình – Giám đốc Kinh doanh tại Prudential đánh giá hãng xe đã đầu tư và phát triển một dịch vụ thiết thực, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng. Do tính chất công việc phải di chuyển tần suất cao vào các ngày trong tuần nên ông Bình chỉ có thể bảo dưỡng xe vào cuối tuần, ảnh hưởng đến thời gian dành cho gia đình. Vì vậy dịch vụ này khá hữu ích vì vừa tiết kiệm thời gian của chủ xe vừa an tâm hơn khi giao xe cho các nhân viên kỹ thuật có chuyên môn đạt chuẩn quốc tế của hãng, sẵn sàng tư vấn để đưa ra các quyết định sửa chữa đúng đắn.

“Dịch vụ mới có thể tạo lợi thế cạnh tranh lớn cho BMW vì có thể cùng phân khúc trong tầm giá, khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn các hãng xe phát triển nhiều dịch vụ gia tăng hữu ích, chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng”, ông Bình đánh giá.

Bảo dưỡng sửa chữa xe với dịch vụ chính hãng. Ảnh: BMW

Bảo dưỡng sửa chữa xe với dịch vụ chính hãng. Ảnh: BMW

Không chỉ mang lại sự thuận tiện cho các nhu cầu bảo dưỡng phổ biến như thay nhớt, thay má phanh, thay lốp xe…, dịch vụ mới còn đáp ứng cho việc sửa chữa bảo hành, sửa chữa cho các hư hỏng không ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của xe.Đại diện BMW cho biết để tăng tiện ích cho khách hàng, trong thời gian xe ở tại xưởng dịch vụ, chủ xe sẽ được cập nhật thường xuyên về tình trạng xe, tiến độ thực hiện, các công việc và phụ tùng cần thiết cho xe, cùng với sự tư vấn tận tình và minh bạch về giá cả. Sau khi bảo dưỡng sửa chữa, các nhân viên kỹ thuật rửa sạch, vệ sinh và khử khuẩn tại các vị trí thường xuyên tiếp xúc như vô lăng, cần số, tay nắm cửa và ghế ngồi, đảm bảo an toàn tối đa trước khi giao xe lại cho khách hàng.

Bên cạnh yếu tố thuận tiện, tiết kiệm thời gian lái xe với dịch vụ mới này, khách hàng còn có thêm tùy chọn thanh toán từ xa tiện lợi và nhanh chóng thay vì phải đến trung tâm dịch vụ để thanh toán như thông thường. Không chỉ tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, dịch vụ mới của BMW còn là giải pháp để duy trì kết nối và đáp ứng các nhu cầu thiết thực của khách hàng BMW trong thời điểm Covid-19 bắt buộc phải hạn chế tiếp xúc.

“Ngoài đáp ứng tiêu chí về dịch vụ chính hãng với tiêu chuẩn cao, chính sách giao nhận xe tại nhà này giúp hạn chế sự tiếp xúc của trung tâm dịch vụ với khách hàng trong mùa dịch Covid-19, mang lại sự an tâm và an toàn sức khỏe. Đặc biệt, dịch vụ này đang được triển khai miễn phí tại tất cả xưởng dịch vụ BMW trên toàn quốc”, đại diện bộ phận hậu mãi BMW Việt Nam cho biết.

Khách hàng thảnh thơi chăm sóc xe và thanh toán từ xa tiện lợi ngay tại nhà. Ảnh: BMW

Khách hàng thảnh thơi chăm sóc xe và thanh toán từ xa tiện lợi ngay tại nhà. Ảnh: BMW

Dịch vụ giao nhận xe tại nhà của BMW áp dụng trong bán kính 10 km quanh các trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW. Để trải nghiệm dịch vụ và đặt lịch hẹn bảo dưỡng sửa chữa xe, khách hàng có thể truy cập website tại đây hoặc liên hệ tổng đài 0901 889 798.